แนะนำ (RECOMMENDATION)

ใครอยากได้เนื้อหาเกี่ยวกับอะไรที่เกี่ยวข้องกับ ความปลอดภัย และงานสิ่งแวดล้อม ฝากข้อความไว้ได้ในหน้า แนะนำ ติชม นะคะ จะพยายามมาอัพข้อมูลให้ค่ะ

คำชี้แจงเกี่ยวกับการจัดให้มี คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน


การส่งสำเนารายชื่อคณะกรรมการและหน้าที่รับผิดชอบ ให้พนักงานตรวจแรงงาน สถานประกอบกิจการต้องส่งเอกสารดังต่อไปนี้
1. หนังสือนำส่งสำเนารายชื่อคณะกรรมการความปลอดภัยฯ (เอกสารตามตัวอย่างหน้า 12 )
2. สำเนาคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน(รายชื่อ
และหน้าที่รับผิดชอบ) (เอกสารตามตัวอย่างหน้า 10 - 11 )
3. สำเนาบัญชีรายชื่อและผลการนับคะแนนการเลือกตั้งคณะกรรมการผู้แทนลูกจ้างระดับปฏิบัติการ
(เอกสารตามตัวอย่างหน้า 8 )
4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของคณะกรรมการความปลอดภัย
5. หนังสือมอบอำนาจจากกรรมการผู้จัดการหรือนายจ้างให้เป็นประธานกรรมการฯ โดยหนังสือมอบอำนาจนั้น
ผู้มอบอำนาจต้องลงนามพร้อมขีดฆ่าและลงวันที่กำกับในอากรแสตมป์ด้วย (เอกสารตามตัวอย่างหน้า 14 ) ให้ส่ง เฉพาะกรณีที่กรรมการผู้จัดการหรือนายจ้างไม่เป็นประธานกรรมการฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น